top of page
Tìm kiếm

Thông báo về việc thay đổi hệ thống Logo và nhận diện thương hiệu KIWI PAINT


Nội dung thay đổi


Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và quý khách hàng đối với thương hiệu Kiwi Paint trong thời gian qua.


Đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Kiwi Paint, chúng tôi hân hạnh thông báo thay đổi sau đây về logo và bộ nhận diện thương hiệu:


  • Tên thương hiệu Kiwi Paint vẫn được giữ nguyên

  • Về thiết kế, logo mới được lấy cảm hứng và thể hiện kết hợp giữa chữ “ nhân ” ( 人), ký tự K bắt đầu của KIWI, và vệt sơn hiệu ứng.

  • Màu sắc xanh chủ đạo

  • Slogan mới được sử dụng “Sơn của nghệ nhân”, thay thế cho slogan cũ “Sơn gỗ cao cấp”


Logo Cũ



Logo Mới


Thời gian thay đổi


Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới chính thức sẽ được thay đổi từ ngày 1/10/2021.


Quý vị sẽ thấy giao diện mới của chúng tôi được triển khai trên diện rộng, thông qua trang web của chúng tôi, các phương tiện truyền thông mạng xã hội, và trên các tài liệu báo cáo của chúng tôi. Việc thay đổi logo sẽ không liên quan đến bất kỳ sửa đổi nào về bản chất hoặc hoạt động của công ty, cũng như không ảnh hưởng đến quan hệ hiện có của chúng tôi với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, hợp đồng hoặc nhân sự theo bất kỳ cách nào.


Ngoài ra, với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như phục vụ tốt hơn cho việc xây dựng hình ảnh sản phẩm, KiwiPaint sẽ có những thay đổi về hệ thống bao bì các dòng sản phẩm, đồng bộ với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Chúng tôi sẽ thông báo chính thức về hệ thống bao bì mới trong thời gian sớm nhất.


Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu logo và bộ nhận diện mới này cho quý vị và hy vọng quý vị thích giao diện mới của chúng tôi. KiwiPaint mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm và đồng hành cùng khách hàng, đối tác để cùng chúng tôi phát triển trên những chặng đường đầy hứng khởi trong tương lai.


71 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page