top of page
Tìm kiếm

Chất đóng rắn là gì?


Chất đóng rắn là gì?


Chất đóng rắn, hay còn gọi là chất làm cứng, là loại phụ gia được dùng pha trộn với sơn PU, giúp làm cứng lớp màng sơn, tạo ra lớp sơn hoàn hảo và chắc chắn hơn.




Chất đóng rắn có công dụng gì?


Chất đóng rắn PU làm cứng lớp phủ bề mặt để tạo ra bề mặt nhẵn, che đi sự không bằng phẳng và đạt được tiêu chuẩn về độ mờ cần thiết. Là Thành phần để tạo ra chất lượng và hiệu quả cho sơn, bao gồm cả sơn phủ bóng khi thi công cho bề mặt gỗ. Chất làm cứng Polyurethane được các chuyên gia trong ngành sơn tin tưởng và lựa chọn sử dụng


Chất làm cứng PU có tính đàn hồi cao và tạo cho sản phẩm gỗ có độ mịn và hạn chế lớp sơn phủ không bị bong tróc ở nhiệt độ cao do làm tăng khả năng chịu nhiệt của bề mặt sơn. Ngoài ra, chất đóng rắn PU có độ bám dính rất tốt, giúp gắn kết lớp sơn lên bề mặt gỗ.

Chất làm cứng PU còn tăng độ cứng cho bề mặt gỗ, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, nhẵn bóng cho nội thất gỗ của gia đình bạn. Không những thế, chất làm cứng PU còn kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm gỗ, kể cả trong nhà và ngoài trời khi tăng khả năng chống mài mòn tốt hơn. Do có khả năng chống ẩm, chống kiềm hoàn hảo nên chống được mối mọt.


Mua chất đóng rắn ở đâu uy tín chất lượng?


Kiwi Paint tự hào giới thiệu sản phẩm chất đóng rắn chất lượng với hàm lượng chất đóng rắn cao, đanh mặt sơn, giúp bảo vệ bề mặt sơn tốt theo thời gian nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho vật liệu gỗ.


Dòng Cứng PU Kiwi gồm các mã sản phẩm: Cứng 405, Cứng 404,... và được đóng gói vào các Lon 1kg, Lon 4kg, Thùng 16kg tùy theo nhu cầu sử dụng.


Kiwi Paint

Hotline: 0708 455 888 hoặc 0969 253 208


Ban Biên Tập Nội Dung - Phòng Marketing KiwiPaint


1.060 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page