top of page
Tìm kiếm

Tìm hiểu về sơn phủ gỗ

Sơn phủ gỗ là gì?



Sơn phủ gỗ về cơ bản là một loại vật liệu được phủ lên bề mặt gỗ để bảo vệ gỗ khỏi các tác nhân tự nhiên và nhân tạo khác nhau. Những yếu tố này cũng bao gồm tất cả các tác nhân môi trường có thể gây hại cho gỗ. Nói một cách dễ hiểu, Sơn phủ gỗ đóng vai trò như một chất bảo vệ sự sống cho bất kỳ vật dụng bằng gỗ nào. Lớp phủ gỗ có thể được áp dụng cho bất kỳ loại gỗ nào như bên ngoài và ván, khung, đồ nội thất sân vườn và đồ nội thất đường phố, đồ nội thất hiện đại, nhà bếp, phụ kiện trang trí nội thất, sàn truyền thống.


Tại sao sơn phủ gỗ lại cần thiết?


Lớp phủ gỗ giúp gỗ dễ lau chùi và giữ vệ sinh hơn. Nó cũng giúp làm kín các lỗ hở có thể là cơ sở cho vi khuẩn. Sơn phủ là bước cuối cùng trong quá trình hoàn thiện đồ gỗ để mang lại cho bề mặt gỗ vẻ ngoài như mong muốn. Lớp phủ gỗ làm tăng vẻ ngoài hấp dẫn và tăng độ bền của gỗ. Sản phẩm sơn lớp phủ hữu ích cho cả thiết kế gỗ ngoại thất cũng như thiết kế đồ gỗ nội thất.


Lớp phủ có lợi cho gỗ về mặt bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ. Bảo vệ có nghĩa là bảo vệ khỏi độ ẩm, ở dạng lỏng hoặc hơi (độ ẩm), hoặc bảo vệ khỏi trầy xước, bụi bẩn và mài mòn. Lớp sơn phủ càng dày thì khả năng chống ẩm càng cao.


Lớp sơn phủ gỗ cũng làm nổi bật hơn vẻ đẹp tự nhiên, màu sắc, họa tiết vân và thớ gỗ. Nó cũng giúp che giấu các khuyết điểm trên bề mặt gỗ tốt.


Sử dụng sơn phủ gỗ như thế nào?


  • Sau bước sơn lót và sơn màu, chà nhám và loại bỏ bụi bẩn để đảm bảo lớp sơn phủ bám tốt hơn.

  • Khuấy đều hỗn hợp sơn trước khi dùng và thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng. Hãy đảm bảo trộn đều để tránh các phần của sơn có thể đã bị tách và lắng xuống đáy lon.

  • Tránh lắc một lon sơn phủ để hạn chế việc xuất hiện bong bóng ở lớp sơn phủ sau khi đã khô

  • Lớp sơn cần có độ dày thích hợp, lớp sơn quá dày sẽ lâu khô hơn và có nhiều khả năng không đều màu và bám nhiều bụi.


Mua sơn phủ gỗ ở đâu có thể đảm bảo chất lượng?


Kiwi Paint tự hào là nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp. Sơn phủ Kiwi hoàn thiện bề mặt gỗ nhưng vẫn giữ nguyên vân gỗ và thớ ngỗ tự nhiên, cách pha chế đơn giản, dễ thực hiện. Sơn phủ Kiwi có các lựa chọn về độ bóng, mờ theo yêu cầu sản phẩm, màu sắc đẹp và đạt độ đồng đều đến mỹ mãn.


Sản phẩm được đóng gói vào các Lon 1kg, Lon 4kg, Thùng 16kg, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn lượng sơn phù hợp với nhu cầu.


Kiwi Paint

Hotline: 0708 455 888 hoặc 0969 253 208

Email: sonkiwivietnam@gmail.com


Ban Biên Tập Nội Dung - Phòng Marketing KiwiPaint


37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page