top of page
Tìm kiếm

Kiwi Paint giới thiệu Logo và bộ nhận diện mới


Sau khoảng thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị, chúng tôi tự hào thông báo tới toàn thế quý khách hàng và đối tác về việc ra mắt logo công ty KiwiPaint và bộ nhận diện thương hiệu mới như là một phần của sự phát triển không ngừng.


Chúng tôi luôn tự hào về những giá trị đã mang tới cho khách hàng và đối tác, tuy nhiên chiến lược và giá trị của chúng tôi đã ngày càng phát triển trong những năm qua, và chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi nhận diện thương hiệu. KiwiPaint đã làm mới logo và khẩu hiệu của mình để phản ánh con người của chúng tôi ngày nay, và để hướng tới tương lai với những giá trị tốt hơn nữa mà chúng tôi cam kết mang tới cho đối tác và khách hàng của mình.



Logo và tên thương hiệu


Về thiết kế, logo mới được lấy cảm hứng và thể hiện kết hợp giữa chữ “ nhân ” ( 人), ký tự K bắt đầu của KIWI, và vệt sơn hiệu ứng. Thiết kế chữ K thể hiện được phẩm chất và linh hồn của Kiwi, là điểm nhấn gây ấn tượng. Với mong muốn khi thấy chữ K này, khách hàng sẽ nhớ đến Kiwi nhân - tín.


Tên thương hiệu KiwiPaint được dùng trực tiếp cho logo với chữ cái đầu tiên là chữ K biếu tượng. Bộ font chữ với xu hướng thiết đơn giản, hiện đại mang đến sự thuận tiện, dễ dàng nhận diện cho khách hàng.



Màu sắc chủ đạo


Màu sắc thương hiệu chủ đạo là màu xanh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu xanh lam là màu được ưa chuộng nhất. Giống như biển lặng, màu xanh lam truyền cảm hứng cho cảm giác bình tĩnh cùng với cảm giác tin cậy. Màu xanh lam đậm tượng trưng cho sự chuyên nghiệp, tự tin và trang trọng. KiwiPaint tự hào mang tới các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng cao mà khách hàng và đối tác hoàn toàn có thể đặt niềm tin.


Ý nghĩa slogan “Sơn của nghệ nhân”


Sơn gỗ là sản phẩm gắn với người thợ mộc hay người thợ sơn gỗ. Với Slogan "Sơn của Nghệ nhân" Kiwi Paint mong muốn quá trình phát triển thương hiệu của mình gắn bó chặt chẽ với 2 hình ảnh:

1. Sản phẩm sơn


Kiwi Paint dành ngân sách lớn hàng năm cho hoạt động phát triển đội ngũ kỹ sư, hợp tác chuyển giao công nghệ và phòng thí nghiệm hiện đại với mục tiêu: các sản phẩm sơn gỗ luôn được điều chỉnh, làm mới , đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cao cấp; đồng thời cũng đạt các yêu cầu cao về tính an toàn cho người sử dụng. ​

Kiwi Paint tin rằng: những người "nghệ nhân" luôn lựa chọn những gì tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm tinh tế nào mà họ tạo ra.

2. Người nghệ nhân gỗ


Sản phẩm sơn gỗ gắn với người thợ sơn, Kiwi Paint luôn tri ân những người thợ với bàn tay khéo léo, sự chịu khó và tỉ mỉ góp phần tạo nên những sản phẩm nội thất thẩm mỹ, bền vững với thời gian.


Vinh danh những người "nghệ nhân sơn gỗ" là vinh danh một nghề, vinh danh những người thợ góp phần mang đến những sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng cho cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam.


28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page