top of page
Tìm kiếm

KIWI PAINT - Kinh doanh trong mùa dịch

Đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu đã gây ra những hậu quả sâu rộng. Hiện nay, một số thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh... đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 và chỉ thị 17 của Chính phủ.


Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với ông Vũ Ngọc Sơn - Giám đốc Kinh doanh, để cập nhật những hoạt động của Kiwi Paint trong mùa dịch cao điểm.


(PV): Thưa ông, xin ông cho viết những ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và của Kiwi Paint nói riêng?

Ông Vũ Ngọc Sơn: Dịch Covid ảnh hưởng sâu rộng đến hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của nền kinh tế. Kiwi Paint, các Đại lý, các khách hàng của chúng tôi cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng này. Hiện đang trong giai đoạn phong tỏa theo chỉ thị 16 tại một số tỉnh thành phố, nên hoạt động kinh doanh lại càng khó khăn hơn.


(PV): Đứng trước tình hình này, BLĐ của Kiwi Paint cũng như Phòng Kinh doanh đã có chính sách gì để hỗ trợ các Đại lý, khách hàng của mình?

Ông Vũ Ngọc Sơn: Chúng tôi cũng hiểu rằng, việc giãn cách xã hội là hoàn toàn bất khả kháng, vì vậy Bộ phận Kinh doanh của Kiwi Paint vẫn cố gắng hết sức hỗ trợ các Đại lý và xưởng sản xuất để thông tin sản phẩm, chính sách và việc cung cấp hàng hóa không bị gián đoạn. Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng với mục tiêu giữ được dịch vụ Tốt nhất cho Đại lý và khách hàng của mình ngay cả trong mùa dịch.

Điều quan trọng nhất lúc này là cẩn trọng, cảnh giác để giảm thiểu tối đa những thiệt hại kinh tế trước những tác động trực tiếp hoặc gián tiếp do dịch bệnh COVID-19.


(Hình ảnh: Nhân viên Kinh doanh của Kiwi Paint vẫn hỗ trợ Xưởng và Đại lý tại các khu vực không bị phong tỏa trong mùa dịch)


(PV): Về sản phẩm, Kiwi Paint có kế hoạch tung ra sản phẩm nào mới sau Đại dịch nhằm giúp khách hàng của mình có thêm những lựa chọn tốt hơn nữa cho hoạt động sản xuất của mình?

Ông Vũ Ngọc Sơn: Kiwi Paint đặt mục tiêu phát triển là đầu tư mạnh cho hoạt động nghiên cứu, chúng tôi vẫn liên tục điều chỉnh các công thức sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu về dòng sơn gỗ cao cấp của khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các dòng sơn mới với mục tiêu đứng đầu thị trường trong lĩnh vực SƠN GỖ CAO CẤP tại Việt Nam.

(PV): Xin cảm ơn ông. Chúc Kiwi Paint cùng hệ thống Đại lý, khách hàng của KIWI mạnh mẽ, an toàn vượt qua đại dịch.

Markting Dept - Kiwi Paint

Biên tập: Lucy Hoàng


199 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page