Câu chuyện Thương hiệu
Ý NGHĨA LOGO BIỂU TƯỢNG:
Bằng cách thể hiện kết hợp giữa chữ “ nhân ” ( 人 ), ký tự K bắt đầu của KIWI, và vệt sơn hiệu ứng. Thiết kế chữ K thể hiện được phẩm chất và linh hồn của Kiwi, là điểm nhấn gây ấn tượng. Với mong muốn khi thấy chữ K này, khách hàng sẽ nhớ đến Kiwi nhân - tín.
Ý NGHĨA SLOGAN "SƠN CỦA NGHỆ NHÂN"
Sơn gỗ là sản phẩm gắn với người thợ mộc hay người thợ sơn gỗ. Với Slogan "Sơn của Nghệ nhân" Kiwi Paint mong muốn quá trình phát triển thương hiệu của mình gắn bó chặt chẽ với 2 hình ảnh:
1.SẢN PHẨM SƠN
Kiwi Paint dành ngân sách lớn hàng năm cho hoạt động phát triển đội ngũ kỹ sư, hợp tác chuyển giao công nghệ và phòng thí nghiệm hiện đại với mục tiêu: các sản phẩm sơn gỗ luôn được điều chỉnh, làm mới , đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cao cấp; đồng thời cũng đạt các yêu cầu cao về tính an toàn cho người sử dụng.
Kiwi Paint tin rằng: những người "nghệ nhân" luôn lựa chọn những gì tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm tinh tế nào mà họ tạo ra.
2.NGƯỜI NGHỆ NHÂN SƠN GỖ
Sản phẩm sơn gỗ gắn với người thợ sơn, Kiwi Paint luôn tri ân những người thợ với bàn tay khéo léo, sự chịu khó và tỉ mỉ góp phần tạo nên những sản phẩm nội thất thẩm mỹ, bền vững với thời gian.
Vinh danh những người "nghệ nhân sơn gỗ" là vinh danh một nghề, vinh danh những người thợ góp phần mang đến những sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng cho cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam.